Thông báo V/v Ban hành Quy chế giao dịch mới tại HNX

01/11/2018 17:56

    

THÔNG BÁO
V/v Ban hành Quy chế Giao dịch mới tại HNX


Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) trân trọng gửi lời chào đến Quý Khách hàng, cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của DAS trong thời gian qua.

-    Căn cứ Quyết định số 653/QĐ-SGDHN của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội ngày 12/10/2018 về việc ban hành Quy chế Giao dịch Chứng khoán niêm yết  tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX);

DAS xin thông báo về một số thay đổi trong Quy chế giao dịch mới áp dụng tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) kể từ ngày 05/11/2018, cụ thể như sau:

1.     Bổ sung Phiên giao dịch sau giờ và lệnh giao dịch khớp lệnh sau giờ (Lệnh PLO)

  • Lệnh PLO là lệnh mua hoặc lệnh bán chứng khoán tại mức giá đóng cửa sau khi kết thúc phiên giao dịch định kỳ đóng cửa;
  • Lệnh PLO chỉ được nhập vào hệ thống trong phiên giao dịch sau giờ;
  • Lệnh PLO được khớp ngay khi nhập vào hệ thống nếu có lệnh đối ứng chờ sẵn. Giá thực hiện là giá đóng cửa của ngày giao dịch;
  • Trong trường hợp trong phiên khớp lệnh liên tục và khớp lệnh định kỳ đóng cửa không xác định được giá thực hiện khớp lệnh, lệnh PLO sẽ không được nhập vào hệ thống
  • Kết thúc phiên giao dịch sau giờ, các lệnh PLO không được thực hiện hoặc phần còn lại của lệnh không thực hiện hết sẽ tự động bị hủy;
  • Trong phiên giao dịch sau giờ: Lệnh PLO không được phép sửa, hủy.

2.     Thời gian giao dịch lệnh PLO:

-  Tại HNX:

  • Phiên giao dịch sau giờ (PLO): 14h45-15h
  • Lệnh PLO chỉ được nhập vào hệ thống của HNX trong phiên giao dịch sau giờ.

-  Tại DAS:

  • Ngoài thời gian giao dịch theo quy định của HNX, DAS cho phép KH nhập lệnh PLO vào hệ thống trước giờ, chi tiết như sau:

 

 Loại lệnh 

Thời gian

 16h00 ngày hôm trước - 14h45 

Phiên PLO
14h45 - 15h00

PLO

 - Đặt lệnh PLO;

 - Hủy PLO

 - Không được phép sửa lệnh 

 - Đặt lệnh PLO

 - Không được phép Hủy/Sửa 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc gọi điện tới tổng đài (028) 38218666 của DAS để được giải đáp.

DAS luôn luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để cung cấp đến Quý khách những dịch vụ tốt nhất hiện nay.


Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe và thành công.

 

Trân trọng.

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS)

CÁC TIN TRƯỚC


Symptoma