Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng

27/10/2020 08:00

   

Vị trí tuyển dụng Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng
Số lượng 1
Phòng Dịch vụ Khách hàng
Học vấn Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Chứng khoán, QTKD, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán.
Kinh nghiệm - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực chứng khoán, các ngành tài chính khác,…
- Có chứng chỉ hành nghề kinh doanh Chứng khoán.
Kỹ năng - Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc
- Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
Mô tả công việc - Quản lý, phân công hướng dẫn, giám sát các công việc của các nhân viên trong nhóm và đảm bảo nhân viên trong nhóm hiểu rõ công việc, phương pháp thực hiện để hoàn thành kế hoạch cá nhân theo đúng quy định chung của Công ty.
- Phối hợp với Hội sở trong việc kiểm tra hệ thống và test hệ thống khi có yêu cầu của Phòng Dịch vụ khách hàng và Bộ phận Hỗ trợ khách hàng.
- Quản lý, theo dõi giải quyết các vấn đề phát sinh trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát tất cả các hoạt động tại sàn giao dịch chứng khoán: nghiệp vụ đóng/ mở tài khoản; hỗ trợ tất cả quá trình trước và sau giao dịch cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc, theo dõi, giám sát, và thực hiện thanh lý các hợp đồng hỗ trợ tài chính của Công ty đối với khách hàng, đối chiếu số liệu tiền gửi, tiền thanh toán, chứng khoán lưu ký.
- Đảm bảo việc báo cáo định kỳ cho nội bộ và các cơ quan chức năng chính xác và đúng hạn.
Cấp bậc Trưởng nhóm
Nơi làm việc

68 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1

Quyền lợi - Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty (phép năm + Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm xã hội + Bảo hiểm thất nghiệp, kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm,..)
- Cơ hội thăng tiến
- Ðược tham gia các chương trình đào tạo về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, kỹ năng mềm.
Loại hình công việc Toàn thời gian

Symptoma