Thông báo chính thức về việc hợp tác giữa Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á và Aladin Finance

10/09/2019 15:30

  

Chứng khoán Ngân hàng Đông Á trân trọng thông báo.

Ngày 19/08/2019, Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) và Aladin Finance đã thống nhất thỏa thuận tiến đến việc hợp tác với sứ mệnh tạo ra sân chơi chứng khoán minh bạch và công khai dành cho cộng đồng nhà đầu tư tại Việt Nam.

Theo thống kê tại Trung tâm Lưu Ký Chứng khoán Việt Nam (VSD), thị truờng chứng khoán Việt Nam mở ra nhiều tiềm năng khi số luợng nhà đầu tư chưa đến 3% dân số. Nhận thức đuợc cơ hội từ thị truờng, DAS và Aladin đã cùng nhau hợp tác để mang lại trải nghiệm mới cho nhà đầu tư chưa có kinh nghiệm với mục tiêu giảm thiểu rủi ro trong đầu tư tài chính. Bên cạnh đó, việc áp dụng nền tảng công nghệ 4.0 cũng như các ứng dụng giao dịch tiện ích sẽ hỗ trợ nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát hơn về thị truờng tài chính và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Trên tinh thần “Công khai - Minh bạch”, DAS và Aladin mong muốn xây dựng cộng đồng nhà đầu tư chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ từ các nhà tư vấn đã có chiều sâu kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán từ hai doanh nghiệp.

DAS có bề dày kinh nghiệm trong thị trường chứng khoán cùng đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản sẽ mang lại những lời khuyên hữu ích cho nhà đầu tư trong quá trình giao dịch. Hơn nữa, ý kiến hỗ trợ Nhà đầu tư của DAS dựa trên các phân tích tài chính và xu hướng thị trường để đem đến hiệu quả đầu tư cao cho các nhà đầu tư. Kết hợp với Aladin Finance - Hệ thống các nhà đầu tư cá nhân năng động cùng với trải nghiệm theo dấu nhà tư vấn, các tiện ích giao dịch và đặc biệt công cụ ACS được Aladin phát triển trong công cuộc hợp tác với DAS sẽ giúp Nhà đầu tư có những trải nghiệm độc đáo và tiện lợi. Lần đầu tiên, sân chơi chứng khoán kết hợp với tiện ích đa dạng của công nghệ 4.0, tại đây không những giúp các nhà đầu tư làm quen với thị trường chứng khoán mà còn tạo cơ hội để cọ xát với thị trường thực tế dựa trên số liệu từ sàn giao dịch.

Việc hợp tác Aladin là bước tiến mang lại trải nghiệm đầu tư tốt hơn cho quý nhà đầu tư của DAS, tạo tiền để thúc đẩy sự hợp tác và cùng nhau phát triển của hai doanh nghiệp trong tương lai. Rất mong Quý Nhà đầu tư sẽ ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của DAS trong thời gian tới.

Quý khách đăng ký tài khoản Aladin tại đây

Aladin Finance thành lập tháng 2 năm 2019 nhằm đáp ứng nhu cầu về một nơi có thể tìm thấy được các nhà tư vấn hiệu quả, minh bạch và công khai - được công nhận bởi cộng đồng nhà đầu tư tài chính; Cho phép nhà tư vấn chia sẻ kiến thức với những nhà đầu tư quan tâm đến chiến lược của họ.

Website Aladin Finance: https://www.aladin.finance/page/index

TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu về nền tảng kết nối đầu tư trong lĩnh vực tài chính.

SỨ MỆNH

Aladin Finance mang đến sự tiện nghi trong đầu tư và thắp sáng niềm tin trong cộng đồng nhà đầu tư bằng chính sự trân trọng và trách nhiệm cao của mình đối với xã hội.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Innovation: Cải tiến và sáng tạo là nền tảng trong mọi hoạt động của công ty

Integrity: Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch

Inspiration: Khơi dậy khát vọng thành công bằng cách kết nối cơ hội đầu tư


Kính chúc Quý Nhà Đầu tư sức khỏe và thành công.
Trân trọng,

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS)
Vì hiệu quả đầu tư của Khách hàng

CÁC TIN TRƯỚC

Tin xem nhiều nhất

Đăng ký nhận bản tin

Symptoma