Chuyên viên/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Vị trí tuyển dụng | Nhân viên/ Chuyên viên Chăm sóc khách hàng |
---|---|
Số lượng | 05 |
Phòng | Dịch vụ Khách hàng |
Học vấn |
Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên có kiến thức về thị trường chứng khoán, tài chính tín dụng, tài chính doanh nghiệp. |
Kinh nghiệm |
Không yêu cầu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán/ Tài chính/ Ngân hàng. |
Kỹ năng |
Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin/ thị trường. Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề lưu loát. |
Mô tả công việc |
Chăm sóc khách hàng: thường xuyên theo dõi, cập nhập thông tin thị trường. Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch chứng khoán. |
Cấp bậc | Nhân viên, Chuyên viên |
Nơi làm việc |
Hội sở: Tầng 2 - 3, Tòa nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q 3, TP HCM. Chi nhánh Sài Gòn: 62 - 70 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM. Chi nhánh Hà Nội: 181 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội |
Quyền lợi |
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty (phép năm + Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm xã hội + Bảo hiểm thất nghiệp, kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm,..). - Cơ hội thăng tiến nhanh. - Ðược tham gia các chương trình đào tạo về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, kỹ năng mềm. |
Loại hình công việc | Toàn thời gian |