Chuyên viên/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng

22/04/2020 08:00

   

Vị trí tuyển dụng Nhân viên/ Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Số lượng 05
Phòng Dịch vụ Khách hàng
Học vấn

Tốt nghiệp đại học trở lên.

Ưu tiên có kiến thức về thị trường chứng khoán, tài chính tín dụng, tài chính doanh nghiệp.

Kinh nghiệm

Không yêu cầu.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán/ Tài chính/ Ngân hàng.

Kỹ năng

Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin/ thị trường.

Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề lưu loát.

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng: thường xuyên theo dõi, cập nhập thông tin thị trường.

Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch chứng khoán.

Cấp bậc Nhân viên, Chuyên viên
Nơi làm việc

Hội sở: Tầng 2 - 3, Tòa nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q 3, TP HCM.

Chi nhánh Sài Gòn: 62 - 70 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM.

Chi nhánh Hà Nội: 181 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Quyền lợi

- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty (phép năm + Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm xã hội + Bảo hiểm thất nghiệp, kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm,..).

- Cơ hội thăng tiến nhanh.

- Ðược tham gia các chương trình đào tạo về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, kỹ năng mềm.

Loại hình công việc Toàn thời gian

Symptoma