DAS ĐỒNG HÀNH CÙNG ALADIN PHÁT ĐỘNG CUỘC THI " VIETNAM - STOCK CHALLENGER" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20,000,000 đồng

14/05/2020 08:00

  

Với mong muốn tạo ra một sân chơi tập luyện và trải nghiệm khả năng đầu tư trên nền tảng mô phỏng, DAS đã kết hợp cùng ALADIN FINANCE chính thức phát động cuộc thi "VIETNAM - STOCK CHALLENGE".

Đây là cuộc thi giao dịch trên thị trường giao dịch mô phỏng diễn ra trên nền tảng www.aladin.finance. Chương trình sẽ diễn ra trong thời gian 2 tháng, bắt đầu từ 01/06/2020 đến 24/07/2020 áp dụng trên thị trường chứng khoán cơ sở.

Để tham gia cuộc thi, Nhà đầu tư cần phải có tài khoản trên Aladin Finance, sau đó, Nhà đầu tư sẽ tham gia vào cuộc thi ở A.Challenge để đua tài. Với mỗi vòng thi, BTC sẽ có quy định về thời gian giao dịch, vốn ban đầu. Nhà đầu tư sử dụng số vốn yêu cầu đăng ký để thực hiện đặt lệnh mua bán theo quyết định của bản thân. Thứ hạng sẽ được xét trên tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận của Nhà đầu tư, đồng thời bảng xếp hạng sẽ được cập nhật trên ứng dụng hoặc website của Aladin Finance để Nhà đầu tư có thể theo dõi dễ dàng.

Vietnam – Stock Challenge, hãy Accept Challenge và hẹn gặp lại bạn tại chương trình.
===========================
Link cuộc thi: https://bom.to/Z1coP4
Link hướng dẫn tham gia cuộc thi: https://bom.to/JHUUE4
Link hướng dẫn đăng kí tài khoản tại Aladin Finance: https://bom.to/g0v7iq
Link đăng kí mở tài khoản thực giao dịch: https://www.aladin.finance/private/investoropenaccount

CÁC TIN TRƯỚC


Symptoma