Review BMP: BMP vực dậy khi hướng đến sản xuất xanh

09/08/2019 15:00

DAS đã khuyến nghị mã BMP vào ngày 31/05/2019, tính đến ngày 25/07/2019 chỉ trong 2 tháng, tỷ suất sinh lời tăng cao lên đến 11%. Nhà Đầu tư đã đặt niềm tin đúng chỗ khi BMP tăng trưởng trong tình hình chứng khoán và đạt mục tiêu kỳ vọng với mức giá 58,700 VND/cổ phiếu.

Xem khuyến nghị mã chứng khoán BMP tại đây

Khi thị trường nhựa ngày càng bão hòa vì có quá nhiều doanh nghiệp tập trung khai thác lĩnh vực này, cộng với xu hướng kêu gọi bảo vệ môi trường, thiên nhiên, thị trường nhựa dường như khó có sự bứt phá. Tuy nhiên, BMP nổi lên như một ngôi sao sáng trong thị trường chứng khoán Việt Nam, với những thay đổi hệ thống mang tính quyết định cũng như việc cải thiện chất lượng sản xuất, BMP mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới mang tính thời đại khi phát triển dịch vụ xanh, sạch, được vinh danh vì hướng đến sản xuất xanh.

BMP: Công ty CP Nhựa Bình Minh (Sàn: HOSE) với ngành nghề kinh doanh chính sản xuất ống nhựa dùng cho cấp thoát nước, điện lực, xây dựng và dân dụng

Triển vọng kinh doanh

Hệ sinh thái hoàn chỉnh từ công ty mẹ khi cổ đông Nawaplastic hợp nhất BMP, định hướng hướng phát triển của BMP không bị chi phối bởi các cổ đông cô đặc (cổ đông lớn chiếm 62% tổng số cổ phần, nhà đầu tư ngoại nắm giữ 74%). Tinh thanh khoản cao hơn sau khi thành công chuyển đổi cơ cấu và nội bộ của doanh nghiệp.

Đạt được chứng nhận Wras Approved Material, trở thành doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Viet Nam áp dụng thành công hệ phụ gia, không chứa kim loại nặng để sản xuất ống nhựa và phụ kiện dẫn nước. Tạo sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối, hướng đến đối tượng khách hàng hiện đại, có ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường.

Hệ thống đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, xếp thứ hai sau NTP với 1.744 đại lý và cửa hàng. Đặc biệt, phân bố cửa hàng tập trung tại khu vực miền Nam có 1.376 đại lý áp đảo NTP (692 đại lý), HSG (153 đại lý). Tận dụng được hệ thống phân phối rộng, BMP đã tạo lợi thế riêng nhờ năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm trong quá trình theo đuổi và mở rộng thị phần.

Tình hình tài chính

Tỷ trọng nợ phải trả chỉ chiếm 12.7% tổng tài sản, trong đó nợ vay trả lãi chỉ chiếm 2% tổng tài sản. Doanh thu tăng 10%, lợi nhuận sau thuế của BMP năm 2019 sẽ đạt khoảng 475 tỷ đồng, vượt khoảng 9.5% so với kế hoạch đề ra.

Sau khi thống nhất đường lối chiến lược, BMP tận dụng mạng lưới địa lý rộng khắp để mở rộng thì phần, cạnh tranh với các đối thủ nhờ năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Điều này góp phần đem lại vị thế cho BMP trên thị trường chứng khoán, theo như DAS đã khuyến nghị.

 

DAS xin Chúc mừng Quý Nhà Đầu tư đã giao dịch thành công theo khuyến nghị DAS đã đề ra.

Trong thời gian tới, DAS sẽ tiếp tục gửi các bài viết nhận định/khuyến nghị những cổ phiếu tiềm năng và hiệu quả đầu tư cao đến Quý Nhà Đầu tư bằng phương pháp phân tích và đầu tư theo trường phái giá trị.

 

P/s: Quý Nhà Đầu tư follow Fanpage của DAS để nhận các bài viết nhanh nhất hoặc đăng ký nhận email để cập nhật các mã cổ phiếu tiềm năng.

Kính chúc Quý Nhà Đầu tư sức khỏe và thành công.
Trân trọng,

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS).
Vì hiệu quả đầu tư của Khách hàng

Tin xem nhiều nhất

Đăng ký nhận bản tin

Symptoma