Tuyển dụng Chuyên viên/ Nhân viên Hỗ trợ khách hàng

18/05/2022 08:00

           

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG Chuyên viên/ Nhân viên Hỗ trợ khách hàng
Số lượng 2
Phòng Dịch vụ Khách hàng
Học vấn Tốt nghiệp Đại học, có kiến thức về thị trường chứng khoán
Kinh nghiệm Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán/ Tài chính/ Ngân hàng
Kỹ năng - Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Mô tả công việc - Thực hiện trực tiếp việc quản lý, chăm sóc khách hàng như: nhận lệnh qua điện thoại/tại quầy; nhận thông tin, xử lý, phản hồi đến khách hàng; báo cáo theo yêu cầu
- Hỗ trợ khách hàng giao dịch chứng khoán, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời các chính sách, hợp đồng sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng
- Kiểm soát và xử lý các rủi ro phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ của Phòng DVKH
- Hỗ trợ các đơn vị/ nghiệp vụ kinh doanh để tổ chức các chương trình PR, Hội thảo khách hàng, quảng bá dịch vụ, sản phẩm của Công ty, giới thiệu cơ hội đầu tư,...kịp thời cung cấp các thông tin về thị trường, thông tin cổ phiếu liên quan đến danh mục đầu tư của khách hàng
- Nhiệm vụ khác được giao
Cấp bậc Chuyên viên/ Nhân viên
Nơi làm việc - Hội sở: Tầng 2 và tầng 3, Tòa nhà 468 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP HCM.
- Chi nhánh Sài Gòn: 62-70 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Quyền lợi - Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty (phép năm + Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm xã hội + Bảo hiểm thất nghiệp, kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm,..)
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Ðược tham gia các chương trình đào tạo về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, kỹ năng mềm
- Ðược công ty giao khách hàng để chăm sóc và được hưởng hoa hồng
Loại hình công việc Toàn thời gian
Email tuyendung@dag.vn

Symptoma