DAS giảm phí giao dịch chứng khoán về 0,12%

14/04/2020 14:00

  

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS) vừa áp dụng chính sách ưu đãi hoàn phí giao dịch cho các khách hàng, áp dụng đến hết năm 2020. Đây là động thái thiết thực nhằm tri ân các khách hàng lâu năm và hỗ trợ các nhà đầu tư mới tham gia thị trường tại DAS.

Với mức phí giao dịch 0,12% (áp dụng cho cả tài khoản margin) là mức phí tốt nhất trên thị trường hiện nay, hỗ trợ cho nhà đầu tư tiết kiệm chi phí giao dịch, tối đa hóa lợi nhuận.

Phí giao dịch ưu đãi được áp dụng từ tháng 4/2020 đến hết năm 2020, các tài khoản có giá trị giao dịch từ 3 tỷ đồng/tháng sẽ được tự động hoàn phí phần chênh lệch giữa mức phí hiện tại và mức phí ưu đãi 0,12% vào tài khoản trong tháng tiếp theo. Như vậy nhà đầu tư chỉ cần có doanh số mua bán chứng khoán bình quân khoảng 150 triệu đồng/ngày đã đủ điều kiện được ưu đãi hoàn phí giao dịch.

Ngoài chương trình ưu đãi phí giao dịch chứng khoán, DAS cũng vừa tung ra gói hỗ trợ tài chính mới để hỗ trợ nhà đầu tư, theo đó DAS gia tăng nguồn vốn cung cấp cho các khách hàng giao dịch ký quỹ với lãi suất thấp, chỉ từ 10,5%/năm, Danh mục cho vay ký quỹ cũng được mở rộng và có tỷ lệ cho vay cao. Đa số các mã cổ phiếu trong danh mục VN30INDEX và các cổ phiếu bluechip được áp dụng tỷ lệ cho vay tối đa nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho Quý khách hàng chủ động sử dụng.

Đặc biệt, đội ngũ phân tích và tư vấn DAS luôn “VÌ HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ CỦA KHÁCH HÀNG” vừa qua đã tư vấn thành công khách hàng đầu tư điểm MUA tại VNINDEX 670 điểm.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc tài khoản, hoặc gọi điện tới tổng đài (028) 7100 0001.

DAS luôn luôn không ngừng nâng cao dịch vụ để cung cấp đến Quý khách những dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe và đầu tư thành công.
Trân trọng.

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS)
Vì hiệu quả đầu tư của Khách hàng

CÁC TIN TRƯỚC


Symptoma